TEPE-55203
เทคนิคการเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์
ข้อใดไม่ใช่วัตถุประสงค์ของการประชาสัมพันธ์
– ต้องการให้ใครได้รับข่าวสาร
– ต้องการให้ใครได้รับข่าวสาร
การแจ้งนโยบายการประชาสัมพันธ์เป็นข่าวประชาสัมพันธ์ประเภทใด
– ข่าวแจ้งให้ทราบ
– ข่าวแจ้งให้ทราบ
สิ่งสำคัญที่ผู้เขียนบล็อก
ต้องทำเสมอๆคือข้อใด
– หาความรู้หรือข้อมูลใหม่ๆมานำเสนออยู่เสมอ
– หาความรู้หรือข้อมูลใหม่ๆมานำเสนออยู่เสมอ
หลักในการประชาสัมพันธ์ข้อใดสำคัญที่สุด
– receiver
– receiver
การศึกษาดูงานหน่วยงานเป็นช่องทางการประชาสัมพันธ์ประเภทใด
– กิจกรรมพิเศษ
– กิจกรรมพิเศษ
การเลือกภาพขนาดโปสการ์ดเพื่อการประชาสัมพันธ์
จำนวนคนในภาพควรมีมากเท่าใด
– ไม่ควรเกิน 7 คน
– ไม่ควรเกิน 7 คน
ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของการเขียนข่าว
– สรุป
– สรุป
เนื้อหาข้อมูลขององค์กรที่นำเสนอผ่าน
social network
– การจัดประเด็น เนื้อหาข้อมูล
– การจัดประเด็น เนื้อหาข้อมูล
การประชาสัมพันธ์หมายถึงข้อใด
– การสร้างความเข้าใจอันดีโดยใช้สื่อทุกรูปแบบ
– การสร้างความเข้าใจอันดีโดยใช้สื่อทุกรูปแบบ
การเขียนเล่าเหตุการณ์หรือเล่าเรื่องเป็นการเขียนแบบใด
– การเขียนแบบพรรณนา
– การเขียนแบบพรรณนา
ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของหน่วยงาน
ควรดำเนินการข้อใดก่อน
– ดูแบบอย่างและวิธีเขียนข่าว
– ดูแบบอย่างและวิธีเขียนข่าว
ข้อใดไม่ใช่วัตถุประสงค์ของการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
– ให้ข่าวสารความรู้ ความบันเทิง
– ให้ข่าวสารความรู้ ความบันเทิง
รูปแบบการเขียนประชาสัมพันธ์ทาง
social network ควรเป็นไปในลักษณะใด
– ถูกทุกข้อ
– ถูกทุกข้อ
การนำพันธกิจ
วิสัยทัศน์ขององค์กร มาเขียนเป็นการประชาสัมพันธ์ด้านใด
– การเขียนภาพลักษณ์ขององค์กร
– การเขียนภาพลักษณ์ขององค์กร
สื่อประเภทใดที่ประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย
– สื่ออินเทอร์เน็ต
– สื่ออินเทอร์เน็ต
ข้อใดไม่ใช่หลักในการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์
– ยึดถือผลประโยชน์ขององค์กรเป็นหลัก
– ยึดถือผลประโยชน์ขององค์กรเป็นหลัก
สื่ออินเทอร์เน็ตแตกต่างจากสื่อดั้งเดิมอย่างไร
– เนื้อหาของข่าว
– เนื้อหาของข่าว
ประเด็นในการเขียนเพื่อการประชาสัมพันธ์ในข้อใดที่เขียนถึงตัวองค์กรโดยตรง
– ถูกทุกข้อ
– ถูกทุกข้อ
ข่าวประชาสัมพันธ์เป็นข่าวที่เกี่ยวข้องกับเรื่องใดน้อยที่สุด
– การโฆษณา
– การโฆษณา
การเขียนเพื่อประชาสัมพันธ์มีลักษณะอย่างไร
– สร้างภาพลักษณ์ที่ดี
– สร้างภาพลักษณ์ที่ดี
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น