TEPE-02128
การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ การเรียนรู้แบบโครงงาน ได้ 17/20
1.
แหล่งเรียนรู้ใดเหมาะกับการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
ค. สวนสมุนไพร สวนสาธารณะ
2.
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน มีลักษณะตรงกับข้อใด
ข.ทุกคนมีส่วนร่วมและเรียนรู้
3.
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน ใช้ประยุกต์ในกลุ่มสาระการเรียนรู้ใด
ก. ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้
4.
ส่วนใดส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน มากที่สุด
ข. แหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ
5.
การเขียนรายงานโครงงานแบบการนำเสนอผลงานอยู่ในขั้นตอนใด
ค. ขั้นปฏิบัติ
6.
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเปรียบได้กับสิ่งใด
ข. การสร้างบ้าน
7.
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานต่างจากการจัดการเรียนรู้แบบทั่วไปอย่างไร
ง. ผู้เรียนเป็นผู้ลงมือปฏิบัติตามสิ่งที่สนใจ
8.
ใครเป็นผู้คิดหัวข้อโครงงาน
ข. ผู้เรียน
9.
การจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเหมาะกับการจัดการเรียนรู้ชั้นใด
ง. ทุกช่วงชั้น
10.
ทำไมจึงกล่าวว่าการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานเป็นการจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ค. นักเรียนเป็นผู้ปฏิบัติ ครูเป็นเพียงที่ปรึกษา
11.
เหตุการณ์ต่อไปนี้อยู่ในขั้นตอนใด การจัดการเรียนรู้แบบโครงงาน
“ครูกำหนดสถานการณ์ให้ผู้เรียนสังเกตรังมดแดงแล้วซักถาม”
ก. ขั้นนำเสนอ
12.
ขั้นตอนใดในการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานที่ครูมีส่วนร่วมน้อยที่สุด
ค. ขั้นปฏิบัติ
13.
เหตุการณ์ใดต่อไปนี้ตรงกับขั้นตอนการวางแผน
ข. กลุ่มของโด่งระดมสมองคิดหาอุปกรณ์ทดลอง
14.
ส่วนใดส่งผลต่อการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานมากที่สุด
ข. แหล่งเรียนรู้ต่าง ๆ
15.
โครงงานเรื่องใดตรงกับประเภทสำรวจ
ข. ลิงชนิดใดมีหางยาวที่สุด
16.
โครงงานประเภททดลองต่างจากประเภทสำรวจอย่างไร
ข. โครงงานสำรวจไม่มีตัวแปรที่ศึกษา
17.
แนวทางการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานมีจุดเด่นอย่างไร
ก. ผู้เรียนลงมือปฏิบัติเพื่อค้นหาคำตอบด้วยตนเอง
18.
สิ่งใดเป็นส่วนสำคัญในการแสวงหาความรู้ในการปฏิบัติโครงงาน
ข. ทักษะกระบวนการด้านต่าง ๆ
19.
โครงงานเป็นการเรียนรู้ที่เชื่อมโยงการคิดของ บลูม (Bloom) ด้านใดบ้าง
ง. ความรู้ ความจำ ความเข้าใจ การนำไปใช้การวิเคราะห์
สังเคราะห์และการประเมินค่า
20.
แนวทางการจัดการเรียนรู้แบบโครงงานช่วยครูให้มีการปฏิรูปการเรียนรู้อย่างไร
ง.
การเรียนรู้ของผู้เรียนเก่งคิด-เก่งทำ-เก่งทีม
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น