วันจันทร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

TEPE ๕๘๓๐๓ การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart Classroom) ได้ 14/20
Smart Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
– ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
Smart Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
– ออกแบบเฉพาะต่างจากห้องเรียนปกติ
แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง
ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
Three classroom architectures
สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
LCD Projector
ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
LCD Projector
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
Smart Table
เพราะเหตุใด Real-time Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart Classroom
– เป็นการเรียนแบบ Online
ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
– เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน
Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
Presentation Support
ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียน e-Learning
บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ครูผู้ช่วย (Teacher Assistant)
เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom มากที่สุด
– ใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย
Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์” มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
– การใช้ซอฟท์แวร์เชิงปฏิสัมพันธ์
การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
Cloud
องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
Networking
การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
Flip classroom
เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อเปลี่ยนกระบวนทัศน์ทางการเรียน
ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom

Practice

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น