TEPE ๕๘๓๐๓ การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart
Classroom) ได้ 14/20
Smart
Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
– ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
Smart
Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
– ออกแบบเฉพาะต่างจากห้องเรียนปกติ
แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง
ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
– Three classroom architectures
สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom
ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
– LCD Projector
ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– LCD Projector
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Smart Table
เพราะเหตุใด Real-time
Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart
Classroom
– เป็นการเรียนแบบ Online
ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
– เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน
Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart
Classroom
– Presentation Support
ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียน e-Learning
บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ครูผู้ช่วย (Teacher Assistant)
เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom
มากที่สุด
– ใช้เทคโนโลยีที่หลากหลาย
“Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์”
มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
– การใช้ซอฟท์แวร์เชิงปฏิสัมพันธ์
การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom
นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– Cloud
องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
– Networking
การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
– Flip classroom
เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom
มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อเปลี่ยนกระบวนทัศน์ทางการเรียน
ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Practice
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น