วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

TEPE-02127 การจัดการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ: การจัดการการเรียนรู้แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ ได้ 17/20
1.นารีตั้งใจจะไปซื้อของในห้างสรรพสินค้าแต่ฝนตก จึงเปลี่ยนใจ” เป็นลักษณะการคิดแบบใด
ค.ความคิดยืดหยุ่น
2. การวัดผลตามแผนกาสรจัดการเรียนรู้ต้องสัมพันธ์กับสิ่งใด
ง.จุดประสงค์การเรียนรู้
3. ข้อใดกล่าวถึงสื่อได้เหมาะสมที่สุด
ง.เชื่อมโนยงการเรียนรู้
4.ข้อใดกล่าวถึงสื่อการสอนไม่ถูกต้อง
ง.ทำให้การสอนช้าลง
5.stimulus เป็นสถานการณ์ลักษณะใด
ค.เร้าความสนใจ
6.ขั้นสุดท้ายที่ผู้เรียนภูมิใจกับรูปแบบการจัดการแบบความคิดสร้างสรรค์คือข้อใด
ง.เผยแพร่ผลงาน
7.ข้อใดไม่ถูกต้อง
ง.การกำหนดเวลาตายตัวช่วยให้ความคิดสร้างสรรค์
8.ข้อคำนึงในการใช้เกม เพื่อจัดการเรียนรู้คือข้อใด
ข.กติกา
9.ข้อใดกล่าวถึงทฤษฎีการเรียนรู้ได้เหมาะสม
ก.กระบวนการเปลี่ยนแปลงความคิด
10.ข้อใดไม่ใช่คุณลักษณะของผู้เรียน  ความคิดสร้างสรรค์
ค.การไม่สนใจความคิดของผู้อื่น
11.ครูสมศรีจัดทำแผนการจัดการเรียนรู้ได้ดีที่สุด
ก.กิจกรรมสัมพันธ์กับผู้เรียน
12.ข้อใดไม่ใช่แนวคิดตามทฤษฎีมาสโลว์
ง.ความต้องการเป็นผู้นำ
13.ใครมีพฤติกรรมสอดคล้องกับความคิดสร้างสรรค์
ก.ยาดามีความคิดแบบอเนกนัย
14.ข้อใดกล่าวไม่ถูกต้องเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์
ง.ความคิดจินตนาการ
15.พฤติกรรมในข้อใดเป็นการจูงใจผู้เรียน
ง.การเสริมแรง
16.จุดเด่นของรูปแบบการจัดการเรียนรู้ แบบส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ คือข้อใด
ง.ถูกทุกข้อ
17.พฤติกรรมใดไม่สอดคล้องกับการเรียนรู้ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ
ง.ครูกำหนดประเด็นตามกรอบตายตัว
18.ข้อใดเป็นการเรียนรู้ระดับสูง
ค.การประเมินค่า
19.ครูปรีชากระตุ้นให้ผู้เรียนตั้งคำถามจากภาพให้ได้มากที่สุด ในเวลาที่กำหนด ข้อใดกล่าวถูกต้อง
ง.ครูปรีชาฝึกการคิดทางเลือกทางตรง
20.ตัวบ่งชี้ต่อไปนี้ จำแนก เปรียบเทียบ ให้เหตุผลสอดคล้องกับพฤติกรรมใด

ง.การวิเคราะห์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น