วันพุธที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2559

TEPE-02201 การนิเทศแนวใหม่ ได้ 15/20
1. ข้อใดเป็นการนิเทศแนวใหม่
- ผู้นิเทศและผู้รับการนิเทศร่วมพูดคุยปรึกษาหารือ...หาแนวทางแก้ปัญหา...ข้อมูลเชิงประจักษ์
2. การนิเทศการศึกษา...บุคลากรกลุ่มใด...การจัดการศึกษา
- บุคลากรตามข้อ ก. ข และ ค...ทุกกลุ่ม
3. supervisor...in the classroom หมายถึงข้อใด
- ผู้นิเทศและครูร่วมกันหาแนวทางพัฒนาศักยภาพผู้เรียน...รายบุคคล
4. ข้อใดที่ผู้นิเทศใช้...แบบ Reflective Coaching กับผู้รับการนิเทศ
- ผู้นิเทศใช้คำถามนำการสนทนาและรับฟัง...อย่างตั้งใจ
5. กิจกรรมการนิเทศแนวไม่...ผลกระทบ...เป้าหมายใด
- นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์...สูงขึ้น
6. ข้อใดเป็น"ข้อความสำคัญ" ของการนิเทศแนวใหม่
- ทุกข้อ...การนิเทศแนวใหม่
7. ในยุคความเปลี่ยนแปลง...social network ศึกษานิเทศ...ปรับเปลี่ยนตนเองอย่างไร
- ทั้ง ก ข และ ค
8. กิจกรรมการนิเทศ...ผลลัพธ์(outcome) ที่เป้าหมายใด
- นักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงขึ้น
9. การนิเทศ online มีลักษณะสำคัญ...เกิดประโยชน์มากที่สุดอย่างไร
- การได้รับประโยชน์จากแนวคิดและมุมมองที่หลากหลายแลกเปลี่ยนกัน
10. ขั้นตอนสำคัญของเทคนิคการนิเทศแบบ Reflective Coaching...ระยะเริ่มต้นคือ
- การสร้างความคุ้นเคย
11. กิจกรรมใดที่เป็นตัวช่วยการนิเทศ...บรรลุเป้าหมาย
- การใช้สื่อ ICT
12. การนิเทศแนวใหม่จะเกิดประโยชน์สูงสุด...ศึกษานิเทศเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างไร
- ทุกข้อคือสิ่งที่...คุณภาพการศึกษาของชาติ
13. กิจกรรมใด...กิจกรรมหลัก...การนิเทศแนวใหม่
- ศึกษานิเทศทำงานร่วมกับครูในชั้นเรียน
14. การนิเทศแนวใหม่...สำเร็จได้...ได้รับการพัฒนาอย่างไร
- พัฒนาตาม IDP ที่ตนเองกำหนดแผนการพัฒนาตนเองไว้แล้ว
15. การวิจัยเชิงปฏิบัติการในชั้นเรียน (PAOR) มีขั้นตอนใดสำคัญที่สุด...ในชั้นเรียน
- การวางแผน(P) การลงมือปฏิบัติ (A)
16. การนิเทศแนวใหม่...ICT ของครูที่มีอายุากอย่างไร
- จัดหาพี่เลี้ยงให้...ให้สามารถดำเนินการได้
17. การนิเทศแนวใหม่ใช้การวิจัยเป็นฐาน...:RBS) ข้อใดถูกต้อง
- การใช้ข้อมูลปัจจุบันกำหนดเป็นปัญหา...แก้ปัญหาร่วมกัน...และครูผู้สอน
18. จากข้อความที่ว่า "ครูพัฒนาตนเอง...ลดน้อยลง"...ตรงกับความเป็นจริงมากที่สุด
- ครูมีความรู้ความสามารถ...ศึกษานิเทศมืออาชีพ
19. กิจกรรมใดที่เป็นกระบบวนการหลัก...การนิเทศแนวใหม่
- ศึกษานิเทศทำงานร่วมกับครูในชั้นเรียน
20. กิจกรรมการนิเทศแนวใหม่...ผลการเปลี่ยนแปลง(output) ที่เป้าหมายใด

- พฤติกรรมการสอนของครู

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น