TEPE ๕๘๓๐๓ การบริหารจัดการห้องเรียนอัจฉริยะ (Smart
Classroom) ได้ 14/20
เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom
มากที่สุด
– สถาปัตยกรรมออกแบบภายใน
Head
phone เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart Classroom
– Transmission
องค์ประกอบใดมีความสำคัญน้อยที่สุดในระบบ Smart Classroom
– Networking
ข้อใดต่อไปนี้ไม่ใช่รูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
-Three classroom architectures
เพราะเหตุใด Showing จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ
Smart Classroom
– เป็นการนำเสนอข้อมูลสารสนเทศ
การออกแบบ Smart Classroom ไม่ตรงตามข้อใด
– ออกแบบดัดแปลงจากห้องเรียนปกติ
Smart
Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในประเทศไทย
– ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom
ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Asynchronous Support
– Web-base
ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียนแบบ Collaborative
ข้อใดไม่เป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– การเตรียมผู้เรียนต้องใช้ระยะเวลา
อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Smart Table
Smart
Classroom เริ่มต้นครั้งแรกเมื่อใดในการจัดการเรียนการสอน
-ไม่มีหลักฐานปรากฏแน่ชัด
การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom
นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– ถูกทุกข้อ
“Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์”
มีความหมายตรงตามข้อใด
– การจัดเรียนการเรียนเน้นปฏิสัมพันธ์
เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom
มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการศึกษา
ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Practice
องค์ประกอบใดมีความสำคัญมากที่สุดในระบบ Smart Classroom
– People ware
บุคลากรใดสำคัญน้อยที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ผู้ดูแลห้อง Smart Classroom
เหตุผลสำคัญการนำ Smart Classroom
มาใช้ในการศึกษาเพื่ออะไร
– เพื่อลดความเหลื่อมล้ำทางการศึกษา
การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดเป็นการนำเสนอของ Smart Classroom
– Cloud Computing
สื่อเทคโนโลยีที่ใช้ในห้อง Smart Classroom
ใดเป็นสื่อเทคโนโลยีประเภท Rendering
– ทุกข้อที่กล่าวมา
แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ในอนาคตจะเป็นอย่างไร
– ปรับตัวตามเทคโนโลยีที่ไม่มีวันสิ้นสุด
อุปกรณ์แสดงผลใดไม่เหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– TV
“Smart Classroom เป็นการใช้เทคโนโลยีในชั้นเรียนเชิงปฏิสัมพันธ์”
มีความหมายไม่ตรงตามข้อใด
– การจัดเรียนการสอนเน้นปฏิสัมพันธ์
เทคโนโลยีใดมีความสำคัญในการออกแบบ Smart Classroom
น้อยที่สุด
– ระบบการบันทึกภาพและเสียง
การนำเสนอข้อมูลสารสนเทศแบบใดไม่ใช่การนำเสนอของ Smart Classroom
– Flip classroom
ข้อใดไม่ใช่ประโยชน์ของ Smart Classroom
– เสริมสร้างทักษะการอ่านและการเขียน
ข้อใดไม่ใช่องค์ประกอบของ Smart Classroom
– Learning
ข้อใดต่อไปนี้มีความหมายเหมือนกับห้อง Smart Classroom
– ห้องเรียน e-Learning
แนวโน้มการใช้ Smart Classroom ไม่เป็นไปตามข้อใด
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงจะถูกลง
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษามากที่สุด
– Smart Table
Smart
Classroom ออกแบบมาเพื่อใช้งานลักษณะใด
– ออกแบบโดยใช้หลัก Instruction Design
อุปกรณ์แสดงผลใดเหมาะสมกับนักเรียนชั้นประถมศึกษามากที่สุด
– Computer PC
Laser-pointer เป็นสื่อเทคโนโลยีประเภทใดใน Smart
Classroom
– Presentation Support
ข้อใดเป็นปัญหาและอุปสรรคสำคัญของ Smart Classroom
– ค่าใช้จ่ายในการซ่อมบำรุงรักษาสูง
ข้อใดต่อไปนี้เป็นรูปแบบการจัดห้อง Smart Classroom
– Theater classroom architectures
การจัดเก็บสื่อการสอนสำหรับใช้ใน Smart Classroom
ไม่นิยมจัดเก็บไว้ในอุปกรณ์ใด
– DVD
บุคลากรใดสำคัญมากที่สุดในการใช้ ในการเรียนการสอน
– ครูผู้สอน
เพราะเหตุใด Real-time
Interactive จึงเป็นคุณสมบัติสำคัญในการจัดการเรียนการสอนของ Smart
Classroom
– เป็นการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ไม่จำกัดในห้องเรียน
ข้อใดคือประโยชน์ของ Smart Classroom
– เกิดการแลกเปลี่ยนความรู้ร่วมกัน
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น